การปิดอัพเดท Windows 10


การปิดอัพเดท  Windows 10 ถาวรโดยใช้นโยบายกลุ่ม

หากเราใช้เป็น Windows 10 Pro เราสามารถกำหนดการปิดการอัพเดทโดยใช้นยโบายแบบกลุ่มหรือ  Local Group Policy  ได้ และเราสามารถตัดสินใจที่จะอัพเดทอีกครั้งเมื่อเราพร้อม โดยทำตามขั้นตอนเหล่านี้

1.คลิก Start

2.พิมพ์ว่า gpedit.msc และเลือก Group Policy Editor

3.ในช่องด้านซ้าย กดตามนี้ Computer Configuration > Administrative Templates > Windows Components > Windows Update

4.กดดับเบิ้ลคลิกที่ Configure Automatic Updates

5.กดที่ Disabled

6.กดที่ปุ่ม Apple แล้วกด OK

หลักจากนั้น Windows 10 จะหยุดดาวน์โหลดการอัปเดตโดยอัตโนมัติบนคอมพิวเตอร์ของเรา อย่างไรก็ตาม เราก็ยังสามารถอัปเกรด Windows 10 ได้ด้วยตัวเองนะ โดยไปที่ Setting >> Update & Security และกดค้นหาการอัพเดท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การเชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ศูนย์กลางที่แชร์ปริ้นเตอร์

การแชร์ปริ้นเตอร์ คืออะไร ???

Network Switch คืออะไร